Sở Tư pháp công bố Quyết định của Giám đốc Sở Tư pháp về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với công chức

Thứ hai - 03/02/2020 09:07
Sáng ngày 31/01/2020, Sở Tư pháp đã tổ chức công bố và trao Quyết định của Giám đốc Sở Tư pháp về việc nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Nguyễn Thị Chánh, Chuyên viên Phòng Hành chính và Bổ trợ tư pháp thuộc Sở Tư pháp. Đồng chí Châu Thị Hương Lan, Phó Bí thư Đảng ủy Sở Tư pháp, Phó Giám đốc Sở Tư pháp, đại diện Lãnh đạo các phòng và toàn thể công chức Phòng Hành chính và Bổ trợ tư pháp đã tham dự.
Untitled(1)
Untitled(1)

Đồng chí Trần Minh Hồng, Chánh Văn phòng sở đã tóm tắt ngắn gọn thời gian công tác và những thành tích trong quá trình công tác của đồng chí nguyễn Thị Chánh và công bố Quyết định số 131/QĐ-STP ngày 30/10/2019 của Giám đốc Sở Tư pháp về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Nguyễn Thị Chánh.

Phát biểu nhân dịp công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Nguyễn Thị Chánh. Đồng chí Châu Thị Hương Lan, Phó Bí thư Đảng ủy Sở Tư pháp, Phó Giám đốc Sở Tư pháp đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Nguyễn Thị Chánh với trên 28 năm công tác cho ngành Tư pháp Bình Định đồng chí Nguyễn Thị Chánh luôn nỗ lực phấn đấu, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao đã được Bộ Tư pháp tặng kỷ niệm chương, được các cấp tặng bằng khen và giấy khen của Sở Tư pháp. Thay mặt Lãnh đạo Sở Tư pháp, đồng chí Châu Thị Hương Lan đã cảm ơn và chúc đồng chí Nguyễn Thị Chánh luôn dồi dào nhiều sức khỏe, hạnh phúc.

Đồng chí Nguyễn Thị Chánh đã cảm ơn Sở Tư pháp đã tổ chức công bố và trao Quyết định của Giám đốc Sở Tư pháp về việc nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội./. 

Tác giả bài viết: Trần Minh Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Hình ảnh hoạt động
Thống kê
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay439
  • Tháng hiện tại27,169
  • Tổng lượt truy cập325,063
Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây