Tuyên truyền phòng, chống bạo lực học đường, chống đuối nước, chăm sóc sức khoẻ sinh sản vị thành niên

Thứ tư - 05/05/2021 09:15
Đoàn phường Trần Quang Diệu (TP. Quy Nhơn) vừa phối hợp với Trạm Y tế phường tổ chức tuyên truyền phòng, chống bạo lực học đường, chống đuối nước, chăm sóc sức khoẻ sinh sản vị thành niên tại trường THCS Trần Quang Diệu.
Tuyên truyền phòng, chống bạo lực học đường, chống đuối nước, chăm sóc sức khoẻ sinh sản vị thành niên
Trong buổi sáng, hơn 200 em học sinh khối lớp 7 và lớp 9 của trường được tuyên truyền nâng cao nhận thức về các giải pháp, phòng chống tai nạn, thương tích đuối nước và kỹ năng thực hành sơ cứu người bị đuối nước; thông tin về thực trạng bạo lực học đường và các quy định của pháp luật liên quan đến trẻ em; kỹ năng tự bảo vệ và các biện pháp phòng chống bạo lực học đường.
Buổi chiều, hơn 250 em học sinh khối lớp 6 và lớp 8 được truyền đạt những kiến thức bổ ích về sức khoẻ sinh sản vị thành niên, nhất là những vấn đề có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục, nguy cơ xâm hại tình dục, phòng tránh mang thai, nạo phá thai ở tuổi vị thành niên và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục; giải đáp những vấn đề liên quan đến chăm sóc sức khoẻ sinh sản vị thành niên và những thay đổi sinh lý ở tuổi dậy thì.
 
.
 
Thông qua hoạt động này giúp các em trang bị và nâng cao kiến thức, kỹ năng cơ bản để phòng, chống tai nạn đuối nước và bạo lực học đường, đồng thời định hướng, giáo dục giúp các em rèn luyện các kỹ năng sống tích cực, biết cách phòng tránh được những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra trong cuộc sống./.                                                                                         

Tác giả bài viết:   Cẩm Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hình ảnh hoạt động
Thống kê
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay8
  • Tháng hiện tại10,033
  • Tổng lượt truy cập448,894
Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây