Phụ nữ tỉnh Truyền thông “Hãy chung tay bảo vệ môi trường”

Thứ sáu - 26/11/2021 10:34
Chiều ngày 22/11/2021, tại Hội trường UBND thị trấn Phú Phong, Hội LHPN huyện Tây Sơn phối hợp với Hội LHPN tỉnh Bình Định tổ chức Truyền thông “Hãy chung tay bảo vệ môi trường” năm 2021, có 30 hội viên phụ nữ tham gia.
Phụ nữ tỉnh Truyền thông “Hãy chung tay bảo vệ môi trường”
Trong chương trình, đồng chí Phạm Thị Quý Lên, Trưởng ban Ban Tuyên giáo (Hội LHPN tỉnh) trao đổi nội dung về phong trào “Chống rác thải nhựa” thực trạng và các biện pháp cụ thể để từ đó nói không với túi ni long, sản phẩm nhựa dùng một lần. Không cần những hành động to lớn, từ những thay đổi nhỏ nhất trong thói quen của mọi người hàng ngày cũng đã góp phần bảo vệ môi trường và làm giảm số lượng rác thải nhựa đáng kể hiện nay, gửi đến thông điệp “Hãy chung tay bảo vệ môi trường sống trong lành thân thiện của chúng ta, hãy thay đổi hành vi, thói quen hàng ngày ngay hôm nay để một thế giới xanh sạch hơn”. Đồng thời, tổ chức Hái hoa dân chủ về chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường gắn với trách nhiệm của mỗi người dân về xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.
.
 
Qua buổi truyền thông, nhằm nâng cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm của các cấp Hội phụ nữ trong Bảo vệ môi trường , thay đổi những thói quen xấu trong đời sống, sinh hoạt ảnh hưởng đến môi trường; góp phần bảo vệ môi trường ngày càng xanh, sạch, đẹp...

Tác giả bài viết: Văn Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hình ảnh hoạt động
Thống kê
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay135
  • Tháng hiện tại10,160
  • Tổng lượt truy cập449,021
Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây