TÂY SƠN: TẬP HUẤN BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC PHÁP LUẬT VÀ KỸ NĂNG TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT NĂM 2023

Thứ hai - 18/09/2023 09:02
Trong 02 ngày 13 và 15/9/2023, UBND huyện Tây Sơn tổ chức 02 Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức pháp luật và kỹ năng tuyên truyền cho 279 báo cáo viên pháp luật và tuyên truyền viên pháp luật trên địa bàn huyện.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
Phát biểu khai mạc, đồng chí Bùi Văn Mỹ - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện yêu cầu các đại biểu tham dự Hội nghị đầy đủ, xuyên suốt; tập trung theo dõi, tiếp thu, tích cực trao đổi, thảo luận với tinh thần thật sự cầu thị, nắm bắt các vấn đề thật chắc, thật kỹ để sau khi Hội nghị kết thúc, mỗi đại biểu có thể áp dụng những kiến thức, những hiểu biết đã được trao đổi, học hỏi vào thực tiễn; góp phần nâng cao công tác quản lý nhà nước trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật tại cơ quan, đơn vị, địa phương.
.

Tại các Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên truyền đạt Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở năm 2022, Luật Phòng, chống bạo lực gia đình năm 2022; Quyền con người, trọng tâm là Công ước quốc tế về các quyền dân sự, chính trị và pháp luật Việt Nam về các quyền dân sự, chính trị; được hướng dẫn các kỹ năng phổ biến, giáo dục pháp luật.
.

Hội nghị nhằm giúp cho các đại biểu nắm bắt những kiến thức pháp luật mới; củng cố, trau dồi kỹ năng, nghiệp vụ tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật của báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật. Nâng cao năng lực, chất lượng đội ngũ này, đáp ứng yêu cầu đổi mới, tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật.

Tác giả bài viết: Nguyễn Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hình ảnh hoạt động
Thống kê
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay146
  • Tháng hiện tại9,644
  • Tổng lượt truy cập448,505
Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây