TÂY SƠN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC PHÁP LUẬT VÀ NGHIỆP VỤ HÒA GIẢI Ở CƠ SỞ

Thứ năm - 17/08/2023 09:25
Ngày 16/8/2023, UBND huyện Tây Sơn tổ chức Hội nghị bồi dưỡng kiến thức pháp luật và nghiệp vụ hòa giải ở cơ sở cho các đại biểu là hòa giải viên cơ sở ở các xã Bình Tân, Bình Thuận, Tây An và Bình Hòa trên địa bàn huyện.
TÂY SƠN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC PHÁP LUẬT VÀ NGHIỆP VỤ HÒA GIẢI Ở CƠ SỞ
Tại Hội nghị, các đại biểu được giới thiệu, phổ biến về: các văn bản pháp luật về hòa giải ở cơ sở như Luật Hòa giải ở cơ sở và các văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành; một số nội dung cơ bản của Bộ luật Dân sự 2015; kỹ năng, nghiệp vụ hòa giải ở cơ sở. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được báo cáo viên trao đổi, giải đáp về những khó khăn, vướng mắc phát sinh thực tế trong việc thực hiện hòa giải ở cơ sở.
.
Thông qua Hội nghị, nhằm giúp cho các đại biểu có thêm những kiến thức pháp luật và kỹ năng để vận dụng, giải quyết kịp thời, hiệu quả các mâu thuẫn, tranh chấp, vi phạm pháp luật thuộc phạm vi hòa giải ở cơ sở. Đồng thời, tạo điều kiện để các hòa giải viên gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác hòa giải ở cơ sở, từ đó, góp phần nâng cao tỷ lệ hòa giải thành trên địa bàn huyện.

Tác giả bài viết: Nguyễn Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hình ảnh hoạt động
Thống kê
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay230
  • Tháng hiện tại9,728
  • Tổng lượt truy cập448,589
Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây