Hội thi “Bình đẳng giới, phòng chống bạo lực, xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em”

Thứ bảy - 17/08/2024 17:10
Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ, tối 14/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Nhơn Bình (TP. Quy Nhơn) tổ chức Hội thi “Bình đẳng giới, phòng chống bạo lực, xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em” năm 2024.
Hội thi “Bình đẳng giới, phòng chống bạo lực, xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em”
Tham dự Hội thi có 03 đội thi đến từ 09 Chi hội Phụ nữ trên địa phường, gồm: Đội thi số 1 (các Chi hội Phụ nữ khu vực 1, 2, 3); Đội thi số 2 (các Chi hội Phụ nữ khu vực 4, 5, 6) và Đội thi số 3 (các Chi hội Phụ nữ khu vực 7, 8, 9).
Sau khi tranh tài ở 02 phần thi: Tìm hiểu kiến thức và Tuyên truyền tiểu phẩm, đội thi số 2 đạt giải nhất; đội thi số 1 và đội thi số 3 đồng giải nhì.
.
Hội thi đã giúp cán bộ, hội viên phụ nữ, nhất là những người làm công tác bình đẳng giới và trẻ em trên địa bàn phường được trau dồi kiến thức và kỹ năng trong việc tham gia giải quyết các vấn đề xã hội; là dịp để chị em được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc thực hiện bình đẳng giới trong gia đình, kế hoạch hóa gia đình... Qua đó, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm, hành động của từng cá nhân, gia đình và cộng đồng trong việc thực hiện bình đẳng giới, phòng, chống bạo lực, xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em./.

Tác giả bài viết: Cẩm Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hình ảnh hoạt động
Thống kê
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay81
  • Tháng hiện tại8,533
  • Tổng lượt truy cập447,394
Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây