Đoàn phường Trần Quang Diệu tổ chức Hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức pháp luật

Thứ sáu - 02/08/2024 15:40
Đoàn phường Trần Quang Diệu (TP. Quy Nhơn) vừa phối hợp với Trung tâm học tập cộng đồng phường tổ chức Hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu pháp luật tại Trường THCS Trần Quang Diệu.
Đoàn phường Trần Quang Diệu tổ chức Hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức pháp luật
Hội thi có 60 học sinh là đoàn viên thanh niên thuộc 08 Chi đoàn trên địa bàn phường tham dự. Đến với Hội thi, các em tham gia trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến pháp luật về: phòng, chống tội phạm; phòng, chống ma tuý; phòng, chống bạo lực học đường; phòng, chống tác hại của thuốc lá - thuốc lá điện tử; trật tự an toàn giao thông. Đây là những lĩnh vực rất thiết thực, gần gũi, có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, sinh hoạt và sự phát triển tâm lý của các em học sinh.
Bên cạnh đó, các em học sinh còn được nghe lãnh đạo Công an phường tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về phòng, chống ma tuý, nhất là phòng, chống ma tuý học đường; giúp các em hiểu biết rõ hơn về tác hại của ma tuý và các dấu hiệu nhận biết con nghiện để chủ động phòng tránh.
Hội thi là sân chơi bổ ích, lành mạnh để các em học sinh cùng nhau học hỏi, giao lưu, chia sẻ kiến thức pháp luật; từ đó nâng cao hiểu biết, trau dồi kỹ năng để tự bảo vệ mình./.

Tác giả bài viết: Cẩm Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hình ảnh hoạt động
Thống kê
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay131
  • Tháng hiện tại8,583
  • Tổng lượt truy cập447,444
Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây