Cục Quản lý thị trường Bình Định tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật năm 2021

Thứ ba - 30/11/2021 10:50
Trong các ngày 24, 25 và 26/11/2021, Cục Quản lý thị trường Bình Định đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho 90 công chức thuộc lực lượng quản lý thị trường tỉnh và các cơ quan thành viên Ban Chỉ đạo 389 tỉnh Bình Định.
Cục Quản lý thị trường Bình Định tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật năm 2021
Hội nghị đã được nghe Báo cáo viên pháp luật tỉnh phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Xử lý vi phạm hành chính năm 2012 và những điểm mới của Luật sửa đổi, bổ sung Luật Xử lý vi phạm hành chính năm 2020; đồng thời, hướng dẫn các kỹ năng cơ bản trong áp dụng pháp luật, thực thi pháp luật về xử lý vi phạm hành chính nói chung và xử phạt vi phạm hành chính nói riêng. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng dành thời gian cho việc trao đổi, giải đáp làm rõ thêm các vấn đề trong thực tiễn thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính trên địa bàn tỉnh.
Thông qua Hội nghị đã góp phần nâng cao kiến thức pháp luật và kỹ năng áp dụng pháp luật, giúp cho các công chức thuộc lực lượng quản lý thị trường tỉnh và các cơ quan thành viên Ban Chỉ đạo 389 tỉnh làm tốt công tác tham mưu, đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết những vụ việc phát sinh trong thực tiễn thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính tại địa phương./.

Tác giả bài viết: Cẩm Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hình ảnh hoạt động
Thống kê
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay217
  • Tháng hiện tại10,242
  • Tổng lượt truy cập449,103
Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây