Phổ biến, giáo dục pháp luật tại trường THPT Nguyễn Thái Học

Thứ ba - 25/10/2022 15:15
Chiều 22/10, Sở Tư pháp tổ chức Chương trình phổ biến, giáo dục pháp luật tại Trường THPT Nguyễn Thái Học. Chương trình có 200 học sinh là đoàn viên thanh niên khối lớp 10 và 11 của trường tham dự.
Phổ biến, giáo dục pháp luật tại trường THPT Nguyễn Thái Học
Đến với chương trình, ngoài việc được nghe các báo cáo viên pháp luật của tỉnh phổ biến các kiến thức pháp luật về: Hôn nhân và gia đình, Phòng, chống bạo lực gia đình, Phòng, chống tác hại của rượu bia, An toàn giao thông, các em học sinh đã trực tiếp chia sẻ, thể hiện sự hiểu biết về pháp luật của mình thông qua phần thi tìm hiểu pháp luật dưới hình thức rung chuông vàng.
.
Kết thúc 20 câu hỏi của Ban tổ chức, em Đặng Minh Thiện (học sinh lớp 10A4) đã xuất sắc vượt qua 199 em học sinh khác giành giải Nhất và em Dương Ngọc Quý giành giải Nhì.
.
Chương trình PBGDPL là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo cơ hội để các em học sinh là đoàn viên thanh niên có cơ hội học tập, nâng cao kiến thức pháp luật; tạo không khí vui chơi, giải trí sau những giờ học tập căng thẳng. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2022. Trong năm nay, Sở Tư pháp tổ chức Chương trình PBGDPL cho học sinh là đoàn viên, thanh niên tại 05 Trường THPT trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, gồm: Trưng Vương, Chuyên Lê Quý Đôn; Hùng Vương; Nguyễn Thái Học và Trường Phổ thông dân tộc nội trú THPT Bình Định./.

Tác giả bài viết: Cẩm Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hình ảnh hoạt động
Thống kê
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay1,731
  • Tháng hiện tại28,461
  • Tổng lượt truy cập326,355
Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây