Phối hợp tổ chức hoạt động truyền thông về phòng, chống bạo lực gia đình và bình đẳng giới

Thứ tư - 08/11/2023 22:23
Sở Văn hóa và Thể thao cùng với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội ban hành Kế hoạch phối hợp số 2166/KHPH-SVHTT-SLDTBXH tổ chức hoạt động truyền thông về phòng, chống bạo lực gia đình và bình đẳng giới năm 2023.
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
Theo đó, từ ngày 14/11 đến ngày 15/12/2023, hai cơ quan sẽ phối hợp tổ chức Liên hoan các đội tuyên truyền phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới tại thị xã Hoài Nhơn. Đồng thời, phối hợp tổ chức tuyên truyền trực quan hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới: in, treo băng ron, phướn, pano tuyên truyền các nội dung, thông điệp của Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2023.
Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến và vận động Nhân dân thực hiện chủ trương của Đảng chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến phòng, chống bạo lực gia đình và bình đẳng giới trong các lĩnh vực của đời sống xã hội và gia đình. Qua đó, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội về công tác phòng, chống bạo lực gia đình và bình đẳng giới; nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước đối với công tác phòng, chống bạo lực gia đình và bình đẳng giới trên địa bàn tỉnh./.

Tác giả bài viết: Cẩm Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hình ảnh hoạt động
Thống kê
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay515
  • Tháng hiện tại10,013
  • Tổng lượt truy cập448,874
Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây