Sôi nổi Chương trình PBGDPL cho học sinh là đoàn viên, thanh niên năm 2023

Thứ hai - 30/10/2023 11:26
Chiều 28/10, tại trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (phường Bình Định, thị xã An Nhơn), Sở Tư pháp đã tổ chức Chương trình phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh là đoàn viên, thanh niên năm 2023. Chương trình diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 200 học sinh là đoàn viên, thanh niên của các khối lớp 10, 11 và 12 của trường.
Sôi nổi Chương trình PBGDPL cho học sinh là đoàn viên, thanh niên năm 2023
  
.
Tại Chương trình, các em đã được nghe các báo cáo viên pháp luật của tỉnh truyền thông, phổ biến các kiến thức pháp luật có ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, học tập của các em học sinh, như: Hôn nhân và gia đình; phòng, chống bạo lực gia đình; phòng, chống tác hại của rượu bia và an toàn giao thông. Các em học sinh cũng rất hào hứng và tích cực tham gia, chia sẻ, bày tỏ chính kiến cũng như sự hiểu biết về pháp luật của mình thông qua việc trao đổi, tương tác với báo cáo viên; tham gia trò chơi “Đi tìm ô chữ” và Thi tìm hiểu pháp luật dưới hình thức Rung chuông vàng.
.
 
.


 
.
.
Mục đích của Chương trình nhằm trang bị, nâng cao kiến thức pháp luật cho học sinh là đoàn viên, thanh niên tại các Trường THPT trên địa thị xã An Nhơn. Qua đó, rèn luyện ý thức tự nguyện, tự giác tìm hiểu, chấp hành pháp luật của học sinh, góp phần hạn chế các hành vi vi phạm pháp luật.
.
Theo Kế hoạch, Chương trình phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh là đoàn viên, thanh niên năm 2023 sẽ được tổ chức tại 03 trường THPT trên địa bàn thị xã An Nhơn; Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu là đơn vị đầu tiên được Sở Tư pháp lựa chọn để tổ chức hoạt động này./.

Tác giả bài viết: Cẩm Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hình ảnh hoạt động
Thống kê
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay34
  • Tháng hiện tại10,059
  • Tổng lượt truy cập448,920
Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây