Tổ chức Ngày hội “Công dân với pháp luật” tại huyện Tuy Phước

Thứ tư - 25/10/2023 14:10
Ngày 23/10, tại Nhà Văn hóa Xuân Diệu, huyện Tuy Phước, Sở Tư pháp tổ chức Ngày hội “Công dân với pháp luật” thu hút hơn 200 hội viên của các Hội: Luật gia, Phụ nữ, Nông dân, Cựu chiến binh và đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện tham dự.
Tổ chức Ngày hội “Công dân với pháp luật” tại huyện Tuy Phước
.
.
Ngày hội diễn ra với 02 hoạt động chính: Phổ biến, giáo dục pháp luật và tư vấn pháp luật. Trong đó, các báo cáo viên phổ biến 2 chuyên đề, gồm: Pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình; Quyền và nghĩa vụ của người sử dụng đất; chủ trương, quy định của tỉnh trong việc xử lý, lấn chiếm đất đai.
.
Ngày hội “Công dân với pháp luật” là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền, phổ biến các kiến thức pháp luật mới đến hội viên, đoàn viên của các hội, đoàn thể ở cơ sở; tư vấn pháp luật trực tiếp về các vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp của công dân. Qua đó, tạo điều kiện để hội viên, đoàn viên, nhất là thành viên của các nhóm nòng cốt trên địa bàn huyện Tuy Phước giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, tìm cách tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện phổ biến, giáo dục pháp luật tại địa phương./.

Tác giả bài viết: Cẩm Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hình ảnh hoạt động
Thống kê
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay39
  • Tháng hiện tại10,064
  • Tổng lượt truy cập448,925
Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây