Hội thảo - Tập huấn nâng cao năng lực thực hiện công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ

Thứ ba - 19/09/2023 08:54
Sáng 18/9, tại TP. Quy Nhơn, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh tổ chức Hội thảo - Tập huấn nâng cao năng lực thực hiện công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ năm 2023.
Hội thảo - Tập huấn nâng cao năng lực thực hiện công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ
Tham dự Hội thảo có hơn 50 đại biểu là thành viên Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh; đại diện các các sở, ngành, đoàn thể tỉnh; thành viên Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội các huyện, thị xã, thành phố.
Tại Hội thảo, các đại biểu đã được Thạc sỹ Nguyễn Thị Kỳ - Chuyên gia tư vấn độc lập về giới, Nguyên Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Đại biểu dân cử của Quốc hội truyền đạt 02 chuyên đề về: Pháp luật Bình đẳng giới và những vấn đề đặt ra; Pháp luật Lao động và vấn đề bảo đảm bình đẳng giới. Bên cạnh đó, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá Sơ kết 03 năm (2021-2023) thực hiện Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2030.
 
.
Đây là dịp để các đại biểu trang bị những thông tin, kiến thức bổ ích về bình đẳng giới và kỹ năng lồng ghép giới. Từ đó, phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong việc tham mưu cho lãnh đạo cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện tốt công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ cũng như các chính sách tác động trực tiếp đến phụ nữ: chính sách về lao động, việc làm, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế…/.

Tác giả bài viết: Cẩm Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hình ảnh hoạt động
Thống kê
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay7
  • Tháng hiện tại10,032
  • Tổng lượt truy cập448,893
Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây