An Lão: Triển khai các văn bản Luật và tập huấn công tác chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2023

Thứ năm - 10/08/2023 13:50
Ngày 09/8/2023, UBND huyện An Lão tổ chức hội nghị triển khai các văn bản Luật và tập huấn công tác chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2023 cho gần 80 đại biểu là Trưởng/ phó các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; báo cáo viên pháp luật huyện; đại diện Lãnh đạo UBND; công chức Văn phòng - Thống kê, công chức Tư pháp - Hộ tịch của 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị
Hội nghị là dịp để nâng cao nhận thức pháp luật, tinh thần trách nhiệm, tính chủ động của cán bộ, công chức các cơ quan, đơn vị, địa phương trong thực hiện công tác xây dựng xã, phường, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được thông tin về các nội dung cơ bản của Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở và phòng, chống bạo lực gia đình. Đồng thời, các đại biểu cũng được tập huấn, hướng dẫn về nội dung, cách tính điểm, hồ sơ, tài liệu minh chứng đối với các chỉ tiêu, tiêu chí trong xây dựng xã, phường, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật; quy trình thực hiện đánh giá, các biểu mẫu cần thực hiện trong xây dựng, đánh giá, công nhận và quản lý nhà nước đối với công tác xây dựng xã, phường, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật./.

Tác giả bài viết: N.Q

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hình ảnh hoạt động
Thống kê
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay213
  • Tháng hiện tại9,711
  • Tổng lượt truy cập448,572
Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây