BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC, KỸ NĂNG TRUYỀN THÔNG VỀ QUYỀN CON NGƯỜI CHO LỰC LƯỢNG TRUYỀN THÔNG TỈNH BÌNH ĐỊNH

Thứ tư - 31/07/2024 18:47
Sáng ngày 29/7, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng truyền thông về quyền con người cho các lực lượng truyền thông tại Bình Định.
Quang cảnh Lớp bồi dưỡng
Quang cảnh Lớp bồi dưỡng
Lớp bồi dưỡng có sự tham dự của hơn 40 học viên là báo cáo viên pháp luật tỉnh, lực lượng truyền thông, cán bộ các sở, ban, ngành của tỉnh. Tại Lớp bồi dưỡng, các học viên được nghe, chia sẻ 05 chuyên đề: Pháp luật và cơ chế quốc tế về bảo đảm quyền con người; quan điểm, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước về quyền con người; thành tựu bảo đảm quyền con người trên các lĩnh vực; các ưu tiên trong đối ngoại về quyền con người; đối thoại và đấu tranh trên lĩnh vực quyền con người ở Việt Nam hiện nay. Đồng thời, các học viên sẽ đi thực tế và viết bài thu hoạch xoay quanh các kiến thức và kỹ năng truyền thông, thông tin đối ngoại về quyền con người.
Lớp bồi dưỡng được tổ chức nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ làm công tác truyền thông về quyền con người của tỉnh Bình Định. Từ đó, tạo sự chuyển biến trong nhận thức, hiểu biết của xã hội về các quyền con người, giúp người dân hiểu rõ về quan điểm, chủ trương, nỗ lực và kết quả đạt được trong công tác bảo vệ và thúc đẩy quyền con người./.

Tác giả bài viết: Ngọc Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hình ảnh hoạt động
Thống kê
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay73
  • Tháng hiện tại8,525
  • Tổng lượt truy cập447,386
Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây