Phòng Tư pháp huyện Tây Sơn Tổ chức truyền thông pháp luật về Hôn nhân và gia đình

Thứ năm - 25/07/2024 07:14
Phòng Tư pháp huyện Tây Sơn vừa tổ chức hội nghị truyền thông pháp luật về Hôn nhân và gia đình cho trên 540 người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi ở 5 làng thuộc xã Vĩnh An và làng Cam, thôn Đồng Sim - xã Tây Xuân. Hội nghị là nội dung trong Tiểu dự án 2 “Giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” thuộc Dự án 9 của Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2025 năm 2024.
Phòng Tư pháp huyện Tây Sơn Tổ chức truyền thông pháp luật về Hôn nhân và gia đình
Nội dung truyền thông  xoay quanh các chuyên đề về Hôn nhân và gia đình; Chuyên đề bình đẳng giới, dân số, phụ nữ, trẻ em…; những hệ lụy tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống.
Thông qua các hội nghị truyền thông, nhằm tăng cường các hoạt động truyền thông, cung cấp thông tin, phổ biến pháp luật... nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong thực hiện các quy định pháp luật về hôn nhân và gia đình, góp phần ngăn ngừa, giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống trong vùng dân tộc thiểu số.

Tác giả bài viết: VĂN PHONG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hình ảnh hoạt động
Thống kê
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay116
  • Tháng hiện tại8,568
  • Tổng lượt truy cập447,429
Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây