Diễn đàn xây dựng gia đình trẻ hạnh phúc, no ấm, tiến bộ và tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu năm 2024

Thứ hai - 01/07/2024 14:45
Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao đã phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Định tổ chức Diễn đàn xây dựng gia đình trẻ hạnh phúc, no ấm, tiến bộ và tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu năm 2024.
Diễn đàn xây dựng gia đình trẻ hạnh phúc, no ấm, tiến bộ và tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu năm 2024
Tại diễn đàn, 19 gia đình trẻ tiêu biểu trong toàn tỉnh đã giao lưu, chia sẻ những khó khăn, thử thách mà các gia đình đã vượt qua, cũng như quan điểm, kinh nghiệm trong việc xây dựng và duy trì gia đình hạnh phúc, no ấm, tiến bộ.
Diễn đàn được tổ chức nhằm tạo không gian, môi trường để các gia đình trẻ giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc - một trong những vấn đề quan trọng được Luật Phòng, chống bạo lực gia đình xác định cần phải tập trung giáo dục, truyền thông, phổ biến; đồng thời, nhằm hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Hoạt động này mang tính thiết thực, bổ ích, đặc biệt được tổ chức trong tháng 6 - Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình.
Trong khuôn khổ chương trình, các gia đình đã được tham quan, trải nghiệm và chơi các trò chơi tại Trung tâm Khám phá Khoa học và Đổi mới sáng tạo Quy Nhơn. Dịp này, Ban Tổ chức cũng đã kịp thời biểu dương và tôn vinh đối với 19 gia đình trẻ điển hình trong toàn tỉnh./.

Tác giả bài viết: N.Q

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hình ảnh hoạt động
Thống kê
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay67
  • Tháng hiện tại8,519
  • Tổng lượt truy cập447,380
Liên kết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây